Category Archives: tin tức

tin tức

CÁCH CHỌN MÂM CẶP MÁY TIỆN

                      Mâm cặp máy tiện là đồ gá chính để kẹp chi tiết trên máy tiện. Mâm cặp cơ sử dụng cho máy tiện thường, mâm cặp thủy lực sử dụng cho máy tiện CNC. Trong phạm vị bài viết này chúng tôi chỉ trình bày về mâm cặp máy tiện dạng cơ khí. Khi chọn mâm cặp máy tiện, người sử dụng thường ưu .

CÁCH CHỌN Ê TÔ MÁY PHAY

       CÁCH CHỌN Ê TÔ MÁY PHAY          Ê tô máy phay thường là đồ gá thông dụng nhất để kẹp chi tiết khi gia công trên máy phay. Vì những tính năng vượt trội của nó là: gá kẹp nhanh; khả năng gá kẹp lặp lại nhanh; kích thước kẹp thay đổi nhanh;… Khi chọn ê tô máy phay, người sử dụng thường ưu tiên chọn theo các .

CÁCH CHỌN Ê TÔ MÁY PHAY THEO CÔNG SUẤT MÁY GIA CÔNG

         Ê tô máy phay thường được người sử dụng chọn ưu tiên về độ mở lớn nhất của ê tô, hoặc chiều rộng má kẹp, chiều cao má kẹp, kích thước toàn bộ, hoặc lực kẹp,… Tuy nhiên, có 1 cách lựa chọn ê tô máy phay khác là theo công suất của máy gia công bạn đang sử dụng, điều đó đảm bảo sự phù hợp, an toàn khi .

Lưu ý khi chọn đầu phân độ

Dưới đây là một số điểm chú ý khi khách hàng chọn đầu phân độ: 1) Với dòng sản phẩm của hãng Vertex chúng tôi cung cấp thì chỉ có các mã sản phẩm BS-2, BS-2-J-6 và BS-2-J-8 là có bao gồm bộ bánh răng thay thế, các mã sản phẩm còn lại là không bao gồm. Mục đích của bộ bánh răng thay thế để chia những khoảng đều nhau đặc biệt như: .